Đệm lò xo bị lún

Đệm lò xo là loại đệm phổ biến mà các gia đình Việt Nam hay sử dụng. Đệm lò xo có những ưu điểm vượt trội phù hợp với nhu cầu của người sử dụng thế nhưng vấn đề đệm lò xo bị lún lại là nỗi lo lắng của nhiều người sử dụng đệm.

Để khắc phục tình trạng đệm lò xo bị lún bạn cần phải nắm rõ một số đặc điểm cũng như cách khắc phục tình trạng trên. Chiếc đệm của bạn sẽ vẫn hoạt động tốt nếu bạn biết cách xử lý và khắc phục nhược điểm của dòng đệm này và trong bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu các đặc điểm của dòng đệm lò xo này các bạn nhé.

Đặc điểm cơ bản của đệm lò xo

Đệm lò xo là dòng đệm khá phổ biến được sử dụng rộng rãi trong các gia đình việt. Đệm lò xo có ưu điểm vượt trội là độ đàn hồi cao phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ hay người già. Đệm được thiết kế với độ dày tương đối, kết cấu và chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng việt nam. Đặc biệt đệm lò xo có thiết kế đẹp mắt rất sang trọng nên sử dụng đệm lò xo còn mang giá trị thẩm mỹ cao.


Đệm lò xo là dòng đệm phổ biến hiện nay

Ưu điểm của đệm lò xo

Khả năng đàn hồi tốt

Đệm lò xo hiện nay được chia thành hai loại là đệm lò xo liên kết (với đặc điểm các ống lò xo được móc nối theo 2 chiều ngang dọc và xếp song song với nhau) và đệm lò xo túi độc lập (có đặc điểm với từng chiếc lò xo đều được bọc trong một túi vải riêng biệt).

Cắc lò xo này đều được thiết kế theo dây chuyền hiện đại và có dạng xoắn. Các vòng lò xo có độ đàn hồi cao, bền bỉ và có khả năng chịu được áp lực lớn trong một thời gian sử dụng dài. Sử dụng đệm lò so giúp nâng đỡ cơ thể, hạn chế được những mệt mỏi, đau lưng trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, một ưu điểm được biết đến là khi nằm đệm lò xo bạn có thay đổi tư thế nằm cũng không gây ảnh hưởng tới người bên cạnh.

Khả năng nâng đỡ cột sống tốt

Nằm trên chiếc đệm lò xo chất lượng tốt toàn bộ khung xương của bạn sẽ được nâng đỡ một cách tốt nhất. Cột sống sẽ luôn được giữ thẳng và ở tư thế hoàn toàn tự nhiên, thoải mái điều này giúp tăng cường tuần hoàn máu não và hạn chế được tình trạng đau mỏi lưng.

Giúp cơ thể được thư giản

Đệm lò xo có bề mặt được lót thêm một lớp mút, bông ép, xơ dừa hoặc cao su thiên nhiên, chính vì vậy mà đòng đệm này luôn mang lại cảm giác thoái mái, thư giãn cho người nằm từ đó mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, sâu và tăng hiệu quả làm việc cho người hôm sau.

Phù hợp với khí hậu của Việt Nam

Đệm lò xo có độ thông thoáng cao, khả năng lưu thông không khí tốt, thẩm thấu mồ hôi nhanh nên không gây cảm giác nóng bức hay bí bách cho người nằm. Đây chính là lý do vì sao đệm lò xo được dùng phổ biến cả 4 mùa tại việt nam.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Vỏ đệm lò xo được làm từ chất liệu vải cao cấp, in thêu đẹp, rõ nét khiến cho phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng. Sử dụng đệm lò xo không chỉ có tác dụng nâng đỡ cơ thể, mang lại giấc ngủ ngon mà hơn hết sử dụng đệm còn có giá trị thẩm mỹ rất cao.


Đệm lò xo có những ưu điểm vượt trội

Cách khắc phục đệm lò xo bị lún

Bất cứ dòng đệm nào đều có những ưu và nhược điểm khác nhau và đối với đệm lò xo cũng vậy, cho dù có rất nhiều các ưu điểm thế nhưng dòng đệm lại có một nhược điểm lớn nhất chính là đệm lò xo bị lún sau một thời gian sử dụng, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của đệm do đó bạn cần phải biết một số cách để khắc phục tình trạng đệm lò xo bị lún này. Trong trường hợp này tốt nhất là bạn nên sử dụng thêm một tấm nệm tiện nghi lên trên mặt đệm để hạn chết sự tiếp xúc trực tiếp xuống mặt đệm điều này sẽ kéo dài được thời gian sử dụng cũng như hạn chế tình trạng đệm lò xo bị lún. Hơn nữa, với việc sử dung thêm tấm nệm tiện nghi này còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh khi cần thiết mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của đệm. Hiện nay, do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều nên các tấm nệm tiện nghi cũng có rất nhiều các kích thước và mẫu mã khác nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc đệm tiện nghi phù hợp nhất.


Cách khắc phục đệm lò xo bị lún hiệu quả

Cách khắc phục đệm lò xo bị lún hiệu quả

Đệm lò xo là dòng đệm khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội mà dòng sản phẩm này mang lại. Tuy nhiên để kéo dài tuổi thọ của đệm cũng như đảm bảo chất lượng bạn nên biết cách xử lý đệm lò xo bị lún và ngay bây giờ bạn hãy truy cập vào website http://everon.com.vn để được cung cấp thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm đệm lò xo.

Trả lời

zalo messanger