Chế độ bảo hành Everon

– Công ty bảo hành về các lỗi sản xuất đối với đệm bông ép (01 năm) và Đệm lò xo (7 năm). Khi mua đệm, khách hàng yêu cầu người bán hàng cung cấp phiếu bảo hành kèm theo có ghi đầy đủ thông tin, có chữ ký xác nhận của người bán. Khi có vấn đề xảy ra, khách hàng mang Phiếu bảo hành ra đại lý đã mua hàng để kiểm tra và xử lý.
– Không áp dụng bảo hành đối với sản phẩm chăn – ga gối.
– Hàng mua về đã giặt tẩy, sử dụng thì không được đổi hoặc trả lại.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
· Độ dày hoặc độ cứng của các tấm đệm không bằng nhau.· Đệm có mặt cắt không thẳng.

· Bề mặt sản phẩm bị lồi lõm.

· Sản phẩm bị sai kích cỡ (vượt quá sai lệch cho phép 5% so với kích cỡ niêm yết).

· Sản phẩm có phiếu bảo hành được điền đầy đủ thông tin kèm theo (có xác nhận của đại lý bán hàng) và đã được đăng ký bảo hành theo hướng dẫn của Everpia Việt Nam.

Khi sản phẩm xuất hiện một trong số các lỗi trên, khách hàng cần thông báo với cửa hàng đại lý nơi khách hàng mua sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng (Hotline: 0904120189).

Everpia Việt Nam không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình bảo hành.

· Sản phẩm không được đăng ký bảo hành.· Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không được điền đầy đủ thông tin.

· Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành là 5 năm kể từ ngày mua.

· Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.

· Sản phẩm bị bẩn, ố vàng trong quá trình sử dụng.

· Sản phẩm bị cắt, xén hoặc thay đổi cấu trúc, hình dạng ban đầu.

· Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…

· Không bảo hành cho phần vỏ đệm

Trả lời

zalo messanger