Quy định đổi và trả hàng

Với mục đích mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được những yêu cầu đa dạng và khắt khe nhất của mọi khách hàng khi mua các sản phẩm của Công ty, chúng tôi áp dụng chính sách bán hàng và dịch vụ như sau:

“Đổi, trả hàng miễn phí trong thời hạn 90 ngày, không hạn chế số lần đổi”

Chính Sách Đổi/Trả Hàng

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm mua tại showroom Everon (77 Xã Đàn và 102 B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội). Các sản phẩm đề nghị đổi/trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại các địa chỉ trên.

Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả hàng thời gian phục vụ: từ 12:30 đến 20:30 các ngày từ thứ Hai đến Chủ Nhật, trừ ngày nghỉ và các ngày lễ Tết.

Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại showroom Everon. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định tại mục II thuộc chính sách này.

I. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI/TRẢ HÀNG

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng

Các mặt hàng mua từ showroom Everon có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ các mặt hàng bán giảm giá hoặc khi có quy định khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại showroom & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

Hàng giao bị bẩn, rách hoặc bị thiếu:

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng nên kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bẩn/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng báo ngay cho người bán hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị lỗi, bẩn hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với người bán hàng để được hỗ trợ các bước tiếp theo…

Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

II. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá nguyên nhân của chúng tôi, những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

Lí do đổi trả hàng

Phương thức hoàn tiền

Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
  • Đổi mua sản phẩm mới, thanh toán theo thực tế (không hạn chế số lần đổi)
  • Hoàn tiền mặt lại cho khách hàng (sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng)
Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
  • Đổi sản phẩm mới cùng loại, miễn các chi phí phát sinh do phải đổi, trả trong trường hợp này

Quý khách hàng nếu không hài lòng về chất lượng phục vụ của nhân viên bán hàng xin liên h: 0904120189 (Sale Manager)

Trả lời

zalo messanger